கருவூரார் அருளிய மிருகவசியம்

Author: தோழி / Labels:

வன விலங்குகளிடம் இருந்து தமக்கு  தீங்கு ஏதும் நிகழாமல் காத்துக் கொள்ள வேண்டி உருவாக்கப் பட்ட  ஓரு உபாயமே மிருக வசியம். இயற்கையோடு இணைந்து வனாந்திரங்களில் வாழும் போது, சக உயிரினங்களோடு இணக்கமாய் இருந்திட இந்த கலை பயன்பட்டிருக்கிறது. இதைத் தாண்டி இந்த மிருக வசியங்களுக்கு பெரிய முக்கியத்துவம் எதுவும் இருப்பதாக தெரியவில்லை. இப்போதும் கூட மலைவாழ் மக்கள்  இது போன்ற சில உபாயங்களை பழக்கத்தில் வைத்திருக்கின்றனர்.

சித்தர் பெருமக்களின் பாடல்களின் ஊடே மிருகவசியம் பற்றி ஏராளமான தகவல்கள் நமக்குக் கிடைத்திருக்கின்றன. அநேகமாய் பெரும்பாலான சித்தர்கள் இது தொடர்பில் ஏதேனும் ஒரு தகவலை தங்கள் பாடல்களில் கூறியிருக்கின்றனர். அத்தகைய சில மிருக வசிய உபாயங்களை முன்னரே பகிர்ந்திருக்கிறேன். அவற்றை இந்த இணைப்பில் சென்று வாசித்தறியலாம்.

இன்று நாம் பார்க்க இருப்பது கருவூரார் அருளிய மிருக வசியம். இந்த தகவல் "கருவூரார் வாதகாவியம்" எனும் நூலில் இருந்து சேகரிக்கப் பட்டது. அந்த பாடல் பின்வருமாறு...

பாரப்பா வெண்குன்றி மூலம் வாங்க 
பாங்கான அமாவாசை நாள் தன்னில்
நேரப்பா மந்திரந்தான் வம்வம் வசிவசி
நிறைமிருக வசீகரி ஓமென்று போற்றி
பேரப்பா பிடுங்கியதை வாயில் இட்டு
பேசவே மிருக வசீகரங் காணும்.

- கருவூரார்.

நிறைந்த அமாவாசை நாளில் வெண்குன்றி மூலிகைச் செடியினை கண்டறிந்து,  "வம்வம் வசிவசி மிருக வசீகரி ஓம்" என்ற மந்திரத்தினைச் செபித்து அந்த செடியின் மூலத்தை எடுத்து சேமித்துக் கொள்ள வேண்டுமாம். (மூலம் என்பது பச்சையாக பிடுங்கப் பட்ட வேர் ஆகும்.)

பின்னர் வன விலங்குகளிடம் இருந்து காத்துக் கொள்ள வேண்டிய சந்தர்ப்பங்களில், இந்த வேரினை வாயில் அதக்கி வைத்துக் கொண்டு மிருகங்களுடன் பேச அவை வசியமாகுமாம் என்கிறார் கருவூரார். இப்படி செய்வதன் மூலம் எந்த வகையான வன விலங்குகளிடம் இருந்தும் நம்மை காத்துக் கொள்ளலாமாம். 

சித்தர்கள் இராச்சியம் தளத்தின் பதிவுகளை ஆங்கிலத்தில் வாசிக்க..



கிருஷ்ண ஜெயந்தியும், இரண்டு தகவல்களும்!

Author: தோழி / Labels: ,

வசுதேவர் - தேவகி தம்பதியரின் எட்டாவது மகன், தன்னுடைய தாய்மாமன் கம்சனை வீழ்த்தியவர், துவாரகையின் அரசர், மகாபாரத கதையின் சூத்திரதாரி, எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக காக்கும் கடவுளான மஹா விஷ்ணுவின் அவதாரம் என பலவாகிலும் கொண்டாடப் படும்  பகவான் கிருஷ்ணருடைய பிறந்த தினம் இன்று. தமிழகத்தை விடவும் வட இந்தியாவில் கிருஷ்ணரின் ஜெயந்தி வெகு விமரிசையாக கொண்டாடப்படுகிறது.

பண்டைய தமிழ் இலக்கியங்களில் கூட கிருஷ்ணரைப் பற்றிய வரலாற்றுக் குறிப்புகள் காணக் கிடைக்கிறது. இவரை "துவரை கோமான்" என்றும், கபாடபுரத்தில் நடந்த இரண்டாம் தமிழ் சங்கத்தில் கலந்து கொண்டவரென்றும் அந்தக் குறிப்புகள் கூறுகின்றன. இத்தனை சிறப்பு வாய்ந்தவரைப் பற்றி நமது சித்தர் பெருமக்கள் ஏதேனும் கூறியிருக்கின்றார்களா என தேடிய போது கிடைத்த இரண்டு தகவல்களை இன்றைய தினத்தில் பகிர்ந்து கொள்வது பொறுத்தமாய் இருக்கும் என நினைக்கிறேன்.

பகவான் கிருஷ்ணரின் ஆசிரமம் ஒன்று இருந்ததாகவும், தான் அதனை தரிசித்ததாகவும் போகர் தனது "போகர் 7000" என்னும் நூலில் குறிப்பிட்டிருக்கிறார். அந்த பாடல்கள் பின்வருமாறு...

பழுதுபடாத் திருமேனிக் காவலாரே
பாருலகில் பள்ளி கொண்ட நாயனாரை,
முழுதுமே ஆழியது கோட்டை சுத்தி
மோனமுடன் குளிகை கொண்டு நிற்கும்போது
எழிலான ஆசிரமம் அங்கே கண்டேன்
வண்மையுள்ள கிருஷ்ணன் ஆசீர்மம்தானே.

தானான துவாரகையாம் அப்பா
தாக்கான கிருஷ்ணரவர் ஆசிரமம்தான்,
தேனான திருசங்கு கோட்டைக்குள்ளே
தெரிசித்தேன் முத்தின ஆசிரமம் பின்னால்
வானான பிரிங்கி ரிஷியார் பக்கம்
வகுப்பான ஆணிமுத்துக் கோட்டை ஓரம்
மானான மகதேவன் ஆசிரமம்தான்
வையகத்தில் பார்த்தவர்கள் இல்லைதானே.

குளிகையின் உதவியுடன் தான் பல இடங்களுக்குச்  சென்றதாகவும், அப்படிச் செல்லும் வழியில் ஆழிக் கோட்டை ஒன்றைக் கண்டதாகவும், அதனைக் கண்டு அங்கே நின்ற போது மிக அழகான ஆசிரமம் ஒன்றைப் பார்த்ததாக குறிப்பிடுகிறார். அந்த ஆசிரமம்  மகாதேவனாகிய கிருஷ்ணரின் ஆசிரமம் என்கிறார்.  துவாரகை என்னும் இடத்திலுள்ள திரிசங்கு கோட்டையில் அந்த ஆசிரமம் இருந்ததாய் குறிப்பிடுகிறார். 

அகத்தியர் அருளிய  "அகத்தியர்12000" என்னும் நூலில் மஹா விஷ்ணுவை தரிசிக்கவும், மஹாலட்சுமி கடாட்சம் கிட்டிடவும் ஒரு வழிமுறையினை அகத்தியர் அருளியிருக்கிறார். அந்த பாடல் பின்வருமாறு.....

பதிவான மாலுடைய தியானங்கேளு
பண்பாக இடதுகையில் விபூதிவைத்து
நேரடா வளர்பிறைபோல் வகுத்துமைந்தா
நிசமான அதின்நடுவே ஸ்ரீம்போட்டு
காரடா ஓங்காரக் கவசஞ்சாத்தி
கருணைபெற மங்மங்சிறிங் சிம்மென்றேதான்
மாரடா நடுவெழுத்தைப் பிடித்துக்கொண்டு 
மனதாக நூற்றெட்டு உருவேசெய்யே.
உருவேற்றி நீரணிந்து கொண்டாயானால்
உத்தமனே மாயவனார் உருவேதோணும்
திருப்பூத்த லட்சுமியும் வாசமாவாள்
செகமெல்லாமுனது பதம்பணி யுமைந்தா

இடதுகையில் சிறிதளவு வீபூதியை எடுத்துக் கொண்டு, அதில் வளர்பிறைபோல் வரைந்து அதன் நடுவில் " ஸ்ரீம்"  என்று எழுதி அதனைச் சுற்றி ஓங்காரம் இட்டுபின்னர் அந்த திரு நீற்றைப் பார்த்து "மங் மங் சிறிங் சிம்" என்று நூற்றி எட்டு தடவைகள் செபிக்க வேண்டும் என்கிறார். இவ்வாறு செபிக்கப் பட்ட விபூதியை அணிவதால் மாயவனாம் திருமாலின் தரிசனம் கிடைக்குமாம் அத்துடன் லட்சுமி கடாட்சமும் உண்டாகும் என்கிறார் அகத்தியர்.

பாடலில் உள்ள குறிப்புகளின் படி வரைந்த மாதிரி படத்தினை கீழே கொடுத்திருக்கிறேன்.

ஆச்சர்யமான தகவல்கள்தானே!

சித்தர்கள் இராச்சியம் தளத்தின் பதிவுகளை ஆங்கிலத்தில் வாசிக்க..



தடங்கலுக்கு வருந்துகிறேன்.

Author: தோழி / Labels:

பணிநிமித்தமாய் வெளியூரில் தங்க நேரிட்டதால் கடந்த இரு வாரங்களாக பதிவுகளை மேம்படுத்திட இயலவில்லை. 

தடங்கலுக்கு வருந்துகிறேன். 

அடுத்த சில நாட்களில் பதிவுகள் வழமைபோல் பதிவுகளை மேம்படுத்திட முயற்சிக்கிறேன். புரிந்துணர்விற்கு நன்றி.



கண்ணொளி தரும் பொன்னாங் கண்ணித் தைலம்

Author: தோழி / Labels:

"பொன் ஆம் காண் நீ" அதாவது நம் உடலை பொன்னைப் போல ஆக்கும் தன்மையுடைய மூலிகை என்பதால் இதனை பொன்னாம்காணி என்று அழைத்தனர். காலப் போக்கில் மருவி பொன்னாங்கண்ணி ஆயிற்று. சாதாரணமாக வயல் வரப்புகளின் ஓரம், வேலிகளின் ஓரம் வளர்ந்து கிடக்கும். இது ஒரு படரும் செடியாகும். இதன் இலை, தண்டு, வேர் என எல்லா பாகங்களும் சித்த மருத்துவத்தில் அரு மருந்தாக பயன்படுகிறது.

இத்தனை சிறப்பு வாய்ந்த பொன்னாங்கண்ணி மூலிகையைக் கொண்டு தயாரிக்கப் படும் ஒரு தைலம் பற்றி இன்றைய பதிவில் பார்ப்போம். இந்த தகவல் யாகோபு சித்தர் அருளிய "யாகோபு வைத்திய சிந்தாமணி 700" எனும் நூலில் இருந்து சேகரிக்கப்பட்டது.

தோணாம லிராவணன் சிறையெடுத்த
தோகைபொன்னாங் கன்னிதனைப் பிடுங்கிவந்து
நாணாதே கல்லுரலி லிட்டுநைய
நலம்பெறவே திலகமுன் னெடையும்ரெட்டி
வாணாமல் வாங்கியடி பாணிரெட்டி
வகையாக யெரித்துமுடா ஊற்றிக்காய்ச்சிக்
காணாத தைலங்கள் முழுகக்கேளு
கண்களுக்கு அருந்ததியுங் காணுந்தானே.

மயிர்களைந்து தைலமது முழுகும்போது
மறுபாசிப் பயருஞ்சீ யக்காய்சேர்த்து
ஒயிலாகத் தானரைத்து முழுகிப்பாரு
உருதிபெருஞ் சிரசினுக்குக் குளிர்ச்சியாகும்
பயிலான வெள்ளெழுத்தும் மாறிப்போகும்
தைலமிந்த விதமுழுக உலகத்தோர்க்குத்
தாட்டிகவான் யாகோபு சாற்றினாரே.

பொன்னாங்கண்ணியை கல்லுரலில் இட்டு அதன் எடைக்கு இரண்டு பங்கு எள்ளையும் சேர்த்து நன்றாக இடித்து கொள்ள வேண்டும். பின்னர் இதற்கு இரண்டு பங்கு தண்ணீர் சேர்த்து மண் பாண்டத்தில் வைத்துக் காய்ச்சி தைலம் எடுத்து சேகரித்துக் கொள்ள வேண்டும். இந்த தைலத்தை தலைக்கு வைத்து குளித்து வந்தால் கண்களுக்கு ஒளி உண்டாகும் என்கிறார். இவ்வாறு தைலம் சேர்த்து குளிக்கும் பொழுது பாசிப் பயறும், சீயக்காயும் சேர்த்து அரைத்து தலைக்குத் தேய்த்து முழுகினால் வெள்ளெழுத்தும் மாறிப் போகும் என்கிறார் யாகோபு சித்தர்.

சித்தர்கள் இராச்சியம் தளத்தின் பதிவுகளை ஆங்கிலத்தில் வாசிக்க..


அகத்தியர் அருளிய சூரணங்கள்.

Author: தோழி / Labels: ,

தேவையான சரக்கினை சுத்தம் செய்து, வெயிலில் நன்கு உலர்த்தி, அதனை அடுப்பிலேற்றி வறுத்து, அதனை இடித்து சலித்து எடுப்பதையே சூரணமாக்குதல் என்கிறோம்.சித்த மருத்துவத்தில் இத்தகைய பல சூரணங்கள் கூறப் பட்டிருக்கின்றன. இவற்றில் திரிகடுகம் எனப்படும் "சுக்கு", "மிளகு", "திப்பிலி" சூரணங்களை மாமருந்துகள் என்றால் மிகை இல்லை.

இந்த மூன்று பொருள்களையும்  கொண்டு திரிகடுக சூரணம், திரிகடுக லேகியம், திரிகடுக குளிகை, திரிகடுக நெய், திரிகடுக குடிநீர் என பலவகையான மருந்துகளை தயாரிக்கும் முறைகளையும் அவற்றின் சிறப்பையும், மருத்துவ குணங்களையும் முன்னரே பல பதிவுகளின் ஊடே விரிவாகவும் விளக்கமாகவும் பார்த்திருக்கிறோம். அவற்றை மீள் வாசிக்க விரும்புவோர் இந்த இணைப்பில் சென்று அந்த பதிவுகளை வாசித்தறியலாம். 

அந்த வரிசையில் இன்று "சுக்கு", "மிளகு", "திப்பிலி" சூரணங்களின் மருத்துவ குணங்களை தனித்தனியாக பார்க்கலாம். இந்த தகவல் அகத்தியர் அருளிய "அகத்தியர் பரிபூரணம்"  என்ற நூலில் இருந்து சேகரிக்கப் பட்டது. அந்த பாடல்கள் பின்வருமாறு... 

சுக்குச் சூரணம்

பாரேநீ யின்னமொரு சூட்சங் கேளு
பாங்கான சுக்குதனைச்சூர ணமே பண்ணி
காரேநீ கரும்புச்சர்க்க ரையவ் வீதங்
கலந்துமே யிருவேளை யேழு நாளுஞ்
சேரேநீ தின்றுவர வாய்வு தீருந்
திறமான தீபன முண்டா மப்பா
ஊரெல்லா மருந்திருக்கக் காட்டிற் போய்நீ
உலுத்தரைப் போலலையாதே உண்மை கேளே.

சுக்கைச் சூரணம் செய்து, அந்த எடைக்கு சமமாக கரும்புச் சர்க்கரையை கலந்து சேமித்துக் கொள்ள வேண்டுமாம். இம்மருந்தை ஏழுநாள் காலை மாலை உண்டு வர வாய்வு தீருவதுடன், பசியும் உண்டாகுமாம். 

திப்பிலி சூரணம்

உண்மையென்ற திப்பிலையைசூர ணமே செய்து
உகமையுடன் றேனிலேகு ழைத்துத் தின்ன
வண்மையுடன் புகைந்திருமுஞ் சேத்தும நோய்தான்
மாறியே பசியுண்டாம ருவிப் பாரு

திப்பிலியை சூரணம் செய்து தேனில் குழைத்துச் சாப்பிட புகைந்து இருமும் இருமலும், சிலேத்தும நோய்களும் குணமடைந்து பசி உண்டாகுமாம். 

மிளகு சூரணம்

நன்மையுடன் மிளதகுதனைசூர ணமே செய்து
நலமான பசுநெய்யிற் சீனி கூட்டி
தன்மையுடன் மூன்றுநாள் அந்தி சந்தி
தானருந்த சளியிருமத வறிப் போமே.

மிளகினை சூரணம் செய்து அதனுடன் பசுநெய்யும், சீனியும் சேர்த்து மூன்றுநாள் காலை மாலை சாப்பிட சளி இருமல் ஆகியவை நீங்குமாம்.

சித்தர்கள் இராச்சியம் தளத்தின் பதிவுகளை ஆங்கிலத்தில் வாசிக்க..



மாதவிலக்கு - குருதிப் போக்கினை கட்டுப் படுத்திடும் தீர்வுகள்.

Author: தோழி / Labels: ,

மாதவிலக்கில் பெண்கள் எதிர்கொள்ளும் இரண்டு சங்கடங்களில் முதலாவது வலி என்றால் மற்றது அளவுக்கு மீறிய குருதிப் போக்கு. நல்ல ஆரோக்கியத்துடன் இருக்கும் ஒருவருக்கு மாதவிலக்கின் போது தினசரி 60 முதல் 80 மில்லி லிட்டர் அளவிற்கு குருதிப் போக்கு இருக்கும். இது மூன்றில் இருந்து ஐந்து நாட்களுக்கு நீடிக்கும். ஆனால் இத்தகைய போக்கு பெரும்பாலான பெண்களுக்கு இருப்பதில்லை. அதிக அளவில் குருதிப் போக்கும், ஐந்து நாட்கள் தாண்டியும் தொடரும் குருதிப் போக்கும் காணப் படுகிறது. இதனை சித்த மருத்துவத்தில் பெரும்பாடு என்றழைக்கின்றனர்.

இதற்கான தீர்வுகள் சிலவற்றையே இன்றைய பதிவில் பார்க்க இருக்கிறோம். ஒவ்வொருவரின் உடல் வாகு, குருதிப் போக்கின் தீவிரம், வலி, மற்றும் உள்ள வேறு பாதிப்புகளைப் பொறுத்து இந்த மருந்துகளை எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும்.

நாயுருவிச் செடியை வேருடன் பிடுங்கி வந்து, தண்ணீர் விட்டுச் சுத்தமாகக் கழுவி எடுத்து, முழுச் செடியையும் உரலில் போட்டு இடித்து சாறு பிழிந்து கொள்ள வேண்டும். இந்த சாற்றை வடிகட்டி அதில் 4 மேசைக் கரண்டி அளவிற்கு சாறினை எடுத்து அதன்னுடன் ஆறு துளி சுத்தமான நல்லெண்ணையை விட்டு கலக்கி, சூதகம் வெளியான அன்றும், அதற்கு அடுத்த நாளும் காலையில் குடித்து விட வேண்டும்., இப்படி இரண்டு வேளை மருந்திலேயே வயிற்று வலியும் நின்று விடும். அதிக அளவில் வெளியேறிய இரத்தமும் கட்டுப்பட்டு விடும்.

தென்னை மரத்தின் பூவைக் கொண்டு வந்து சுத்தம் செய்து உரலில் போட்டு, அரிசி கழுநீர் தெளிவில் கொஞ்சம் விட்டு நன்கு இடித்து சாறு பிழிந்து எடுக்க வேண்டும். இந்த சாற்றை வடிகட்டி 4 மேசைக் கரண்டி அளவு எடுத்து, அதில் மூன்று மிளகு அளவிற்கு அரைவைச் சந்தனம் சேர்த்துக் கலக்கி சூதகம் வெளியான அன்று காலையில் குடித்து விடவேண்டும்.மறுநாளும் காலையில் இதே மருந்தினை குடித்து விடவேண்டும். இரண்டு நாள் மருந்திலேயே வயிற்று வலி நின்று விடும். இரத்தப் போக்குக் கட்டுப்பட்டு நின்று விடும்.

நாவல் மர பட்டை, அத்தி மரப் பட்டை, உதிய மரப் பட்டை, அரச மரப் பட்டை, வேல மரப் பட்டை இவைகளை சேகரித்து சுத்தம் செய்து , வகைக்கு 20 கிராம் பட்டை எடுத்து இடித்து தூளாக்கிக் கொள்ள வேண்டும். சுமார் 100 கிராம் அளவுள்ள இந்த பொடியுடன் அதற்கு ஈடாக வறுத்த பச்சரிசி மாவையும் கலந்து வைத்துக் கொண்டு, காலை, மாலை என ஏழு நாட்கள் சாப்பிட்டு வந்தால் எத்தகைய குருதிப் போக்கும் குணமாகுமாம்.

பருத்தியிலையைக் கொண்டு வந்து சுத்தம் செய்து இடித்துச் சாறு பிழிந்து வடிகட்டி 1 அவுன்ஸ் எடுத்து, அத்துடன் அரைத் தேக்கரண்டியளவு பசு வெண்ணெய்யும் சேர்த்துக் கலக்கி காலையில் மட்டும் மூன்று நாள் தொடர்ந்து சாப்பிட பெரும்பாடு குணமாகும்.

தும்பை இலையை சுத்தம் செய்து, அதில் எலுமிச்சங்காயளவு எடுத்து அதனைத் தட்டிச் சாறு பிழிந்து, அதில் ஒரு எலுமிச்சம் பழத்தின் சாறு விட்டு, மேலும் மூன்று அவுன்ஸ் அளவு நல்லெண்ணெய்யை சேர்த்து கலந்து, இந்த கலவையை காலையில் மட்டும் மூன்று நாள் சாப்பிட, பெரும்பாடு குணமாகும்.

படிகாரத்தை நன்கு கனிந்திருக்கும் நெருப்பில் போட்டால் அது கரைந்து, மறுபடி நெற்பொரி போல வெண்ணிறமாகப் பொரிந்து நிற்கும். அதை சேகரித்து அதில் வெண்ணிறமான பாகத்தை மட்டும் உடைத்து எடுத்துக் கொள்ள வேண்டும் இதில் 2 1/2 கிராமும், பூங்காவியில் 2 1/2 கிராமும் சேர்த்து அதனுடன் ஒரு தேக்கரண்டியளவு வெண்ணை கலந்து காலையில் மட்டும் தினசரி தொடர்ந்து மூன்று நாட்கள் சாப்பிட்டால், பெரும்பாடு குணமாகும்.

இத்துடன் மாதவிலக்கு பற்றிய  நெடுந்தொடரை நிறைவு செய்கிறேன்.

சித்தர்கள் இராச்சியம் தளத்தின் பதிவுகளை ஆங்கிலத்தில் வாசிக்க..